สกอ.สมศ.ก.พ.ร.

สถิติเว็บไซต์


 

ปีการศึกษา 2561 |2560 |2559 | 2558

ภาคเรียนที่ 1 | ภาคเรียนที่ 2
ข้อมูลพื้นฐาน (CDS) ประจำภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2560
หมายเหตุ**
ข้อมูลพื้นฐาน CDS ที่ สมจ. จัดทำขึ้นนี้เพื่อเป็นแหล่งรวบรวมเอกสารหลักฐานในการใช้ตอบประกันคุณภาพให้กับทุกหน่วยงาน หากหน่วยงานใดมีข้อมูลหรือเอกสารที่จัดทำขึ้นเองตามบริบทของหน่วยงานนั้นๆ แล้วซึ่งเป็นข้อมูลที่มีความถูกต้องและแม่นยำมากกว่า ให้ท่านสามารถใช้ข้อมูลของท่านเองโดยไม่ต้องใช้ข้อมูลในส่วนนี้

ข้อมูลประกันคุณภาพการศึกษาเพื่อใช้เป็นข้อมูลในการตอบตัวบ่งชี้ ระดับหลักสูตร

ตัวบ่งชี้ที่ 1.1 การบริหารจัดการหลักสูตรตามเกณฑ์มาตรฐานหลักสูตรที่กำหนด โดย สกอ.
       - ข้อมูลจำนวนอาจารย์ประจำหลักสูตร ระดับปริญญาตรี ประจำปีการศึกษา 2560  **ข้อมูลจากเว็บไซต์สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน
  คณะครุศาสตร์   คณะวิทยาการจัดการ
  คณะเทคโนโลยีการเกษตร   คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
  คณะเทคโนโลยีอุตสาหกรรม   คณะสาธารณสุขศาสตร์
  คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์   วิทยาลัยนวัตกรรมการจัดการ
       - ข้อมูลจำนวนอาจารย์ประจำหลักสูตร ระดับบัณฑิตศึกษา ประจำปีการศึกษา 2560 **ข้อมูลจากบัณฑิตวิทยาลัย

ตัวบ่งชี้ที่ 2.1 คุณภาพบัณฑิตตามกรอบมาตรฐานคุณวุฒิระดับอุดมศึกษาแห่งชาติ
-ในภาคการศึกษา 1/2560 ให้ทุกหลักสูตรรายงาน N/A (อยู่ระหว่างดำเนินการ)

ตัวบ่งชี้ที่ 2.2 ร้อยละของบัณฑิตปริญญาตรีที่ได้งานทำ หรือประกอบอาชีพอิสระภายใน 1 ปี
        -ในภาคการศึกษา 1/2560 ให้ทุกหลักสูตรรายงาน N/A (อยู่ระหว่างดำเนินการ)

         ตัวบ่งชี้ที่ 2.2 ระดับปริญญาโท
         1. ข้อมูลผลงานการตีพิมพ์เผยแพร่ของนักศึกษา
         2. จำนวนรายชื่อผู้สำเร็จการศึกษา

         ตัวบ่งชี้ที่ 2.2 ระดับปริญญาเอก
         1. ข้อมูลผลงานการตีพิมพ์เผยแพร่ของนักศึกษา
         2. จำนวนรายชื่อผู้สำเร็จการศึกษา

ตัวบ่งชี้ที่ 3.1 การรับนักศึกษา
         - ตัวอย่างการเขียนรายงานการรับนักศึกษา
         - ขั้นตอนการรับนักศึกษาระดับปริญญาตรีของมหาวิทยาลัย

ตัวบ่งชี้ที่ 3.2 การส่งเสริมพัฒนานักศึกษา
         - ตัวอย่างการเขียนรายงานการส่งเสริมพัฒนานักศึกษา

         - ความพึงพอใจของนักศึกษาที่มีต่ออาจารย์ที่ปรึกษา(ใช้สิทธิ์ประธานหลักสูตรในการดูผลประเมินหลักสูตร) โดยดูข้อมูลได้จากผลการประเมินหลักสูตรของนักศึกษา ข้อ 6 ในระบบ CMS

ตัวบ่งชี้ที่ 3.3 ผลที่เกิดกับรักศึกษา
*หมายเหตุ กรณีเมื่อปีการศึกษา 2559 หลักสูตรใช้ข้อมูล cds แล้วไม่มีปัญหาเรื่องการรายงาน ในปีการศึกษา 1/2560 ให้หลักสูตรนำข้อมูลเดิมมาใช้และเพิ่มเติมแค่ปี 1/2560 เท่านั้นจะทำให้ข้อมูลมีความต่อเนื่อง เพื่อการเตรียมตัวตรวจ TQR
         - อัตราการคงอยู่และอัตราการสำเร็จการศึกษาของนักศึกษา ระดับปริญญาตรี ย้อนหลัง 5 ปี

คณะ/หน่วยงาน ดาวน์โหลด
1. คณะครุศาสตร์
2. คณะเทคโนโลยีการเกษตร
3. คณะเทคโนโลยีอุตสาหกรรม
4. คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
5. คณะวิทยาการจัดการ
6. คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
7. คณะสาธารณสุขศาสตร์
8. วิทยาลัยนวัตกรรมการจัดการ
9. ศูนย์สระแก้ว

          - อัตราการคงอยู่และอัตราการสำเร็จการศึกษาของนักศึกษา ระดับปริญญาโทและปริญญาเอก

คณะ/หน่วยงาน ดาวน์โหลด
1. คณะครุศาสตร์
2. คณะเทคโนโลยีการเกษตร
3. คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
4. วิทยาลัยนวัตกรรมการจัดการ
 
           - ข้อมูลสถิตินักศึกษาคงอยู่ ระดับบัณฑิตศึกษา

         - ความพึงพอใจของนักศึกษาที่มีต่อคุณภาพหลักสูตร(ใช้สิทธิ์ประธานหลักสูตรในการดูผลประเมินหลักสูตร) โดยดูข้อมูลได้จากระบบ CMS

ตัวบ่งชี้ที่ 4.1 การบริหารและพัฒนาอาจารย์
        - ตัวอย่างการเขียนรายงานการบริหารและพัฒนาอาจารย์

ตัวบ่งชี้ที่ 4.2 คุณภาพอาจารย์
        - ผลงานทางวิชาการและงานสร้างสรรค์จำแนกเป็นรายคณะ ข้อมูลจากสถาบันวิจัยและพัฒนา
       - ผลงานทางวิชาการและงานสร้างสรรค์จำแนกเป็นรายคณะ ข้อมูลจากสำนักส่งเสริมวิชาการ
        - ข้อมูลผลงานทางวิชาการและงานวิจัยที่ตีพิมพ์เผยแพร่ของอาจารย์ร่วมกับนักศึกษา ระดับปริญญาโท
        - ข้อมูลผลงานทางวิชาการและงานวิจัยที่ตีพิมพ์เผยแพร่ของอาจารย์ร่วมกับนักศึกษา ระดับปริญญาเอก

ตัวบ่งชี้ที่ 4.3 ผลที่เกิดกับอาจารย์
        - ความพึงพอใจของอาจารย์ต่อการบริหารหลักสูตร(ใช้สิทธิ์ประธานหลักสูตรในการดูผลประเมินหลักสูตร) โดยดูข้อมูลได้จากระบบ CMS

ตัวบ่งชี้ที่ 5.1 สาระของรายวิชาในหลักสูตร
        - ตัวอย่างการเขียนรายงานสาระของรายวิชาในหลักสูตร

ตัวบ่งชี้ที่ 5.2 การวางระบบผู้สอนและกระบวนการจัดการเรียนการสอน
       - ตัวอย่างการเขียนรายงานการวางระบบผู้สอนและกระบวนการจัดการเรียนการสอน

       - ผลการประเมินของผู้สอน(ใช้สิทธิ์ประธานหลักสูตรในการดูผลประเมินหลักสูตร) โดยดูข้อมูลได้จากระบบ CMS

ตัวบ่งชี้ที่ 5.3 การประเมินผู้เรียน
        - ตัวอย่างการเขียนรายงานการประเมินผู้เรียน

ตัวบ่งชี้ที่ 5.4 (ข้อ 11 ) ผลการดำเนินงานหลักสูตรตามกรอบมาตรฐานคุณวุฒิระดับอุดมศึกษา
       - ความพึงพอใจของนักศึกษาชั้นปีสุดท้าย/บัณฑิตใหม่ที่มีต่อคุณภาพหลักสูตร(ใช้สิทธิ์ประธานหลักสูตรในการดูผลประเมินหลักสูตร) โดยดูข้อมูลได้จากระบบ CMS

ตัวบ่งชี้ที่ 6.1 สิ่งสนับสนุนการเรียนรู้
       - ตัวอย่างการเขียนรายงานสิ่งสนับสนุนการเรียนรู้
       - ความพึงพอใจของอาจารย์และนักศึกษาต่อสิ่งสนับสนุนการเรียนรู้(ใช้สิทธิ์ประธานหลักสูตรในการดูผลประเมินหลักสูตร) โดยดูข้อมูลได้จากระบบ CMS

ข้อมูลประกันคุณภาพการศึกษาเพื่อใช้เป็นข้อมูลในการตอบตัวบ่งชี้ ระดับคณะ


รายชื่อคณาจารย์ ที่ปฎิบัติงาน ประจำปีการศึกษา 2560 ( ระยะเวลาตั้งแต่ 1 ส.ค. 60 - 31 ม.ค. 61) - ข้อมูลจากสำนักงานอธิการบดี ณ วันที่ 22 ก.พ. 61
- ข้อมูลค่า SCH และ FTES ปีการศึกษา 2560 จำแนกเป็นรายหลักสูตร
คณะ/หน่วยงาน ดาวน์โหลด
1. คณะครุศาสตร์
2. คณะเทคโนโลยีการเกษตร
3. คณะเทคโนโลยีอุตสาหกรรม
4. คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
5. คณะวิทยาการจัดการ
6. คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
7. คณะสาธารณสุขศาสตร์
8. วิทยาลัยนวัตกรรมการจัดการ
9. ศูนย์สระแก้ว

ตัวบ่งชี้ที่ 2.1 ระบบและกลไกการบริหารและพัฒนางานวิจัยหรืองานสร้างสรรค์ - ข้อมูล ณ วันที่ 23 ก.พ. 61

ตัวบ่งชี้ที่ 2.2 เงินสนับสนุนงานวิจัยและงานสร้างสรรค์ - ข้อมูล ณ วันที่ 23 ก.พ. 61
       
ตัวบ่งชี้ที่ 2.3 ข้อมูลผลงานทางวิชาการและงานสร้างสรรค์
คณะ/หน่วยงาน ดาวน์โหลด
1. คณะครุศาสตร์
2. คณะเทคโนโลยีการเกษตร
3. คณะเทคโนโลยีอุตสาหกรรม
4. คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
5. คณะวิทยาการจัดการ
6. คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
7. คณะสาธารณสุขศาสตร์
8. วิทยาลัยนวัตกรรมการจัดการ
9. สถาบันวิจัยและพัฒนา


ตัวบ่งชี้ที่ 5.1หน้า 120
       *เพื่อใช้ประกอบการตอบตัวบ่งชี้ ข้อ 2
       - ตารางการคำนวณต้นทุนต่อหน่วยผลผลิตของคณะและหลักสูตร ปีงบประมาณ 2560        หมายเหตุ* รอข้อมูลจากสถาบันวิจัย
       - รายงานต้นทุนต่อหน่วยผลิตผล       หมายเหตุ* รอข้อมูลจากงานการเงิน
       - รายงานสรุปผลการวิเคราะห์ต้นทุนต่อหน่วยผลผลิต        หมายเหตุ* รอข้อมูลจากสถาบันวิจัย
       - รายงานเปรียบเทียบต้นทุนกิจกรรม ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2559 และ 2560        หมายเหตุ* รอข้อมูลจากสถาบันวิจัย