องค์ประกอบที่ 4.2 ผลของการบริการวิชาการแบบเฉพาะ (Specific Service) |
|
ประเด็นพิจารณาที่ 1 (24)
ผลการประเมินงานบริการวิชาการจากหน่วยงานที่ร้องขอสามารถทำให้เกิดประโยชน์ได้จริง (ข้อมูลเชิงคุณภาพ) |
ผลการดำเนินงาน |
- |
|
เอกสารหลักฐาน |
หมายเลขเอกสาร |
ชื่อเอกสาร |
4-2-1(24-1) |
บันทึกข้อตกลงความร่วมมือ (MOU)
|
4-2-1(24-2) |
ขอความอนุเคราะห์บุคลากร |
4-2-1(24-3) |
หนังสือรับรองการใช้ประโยชน์งานบริการวิชาการ |
|
|
ประเด็นพิจารณาที่ 2 (25)
ผลงานบริการวิชาการสามารถสร้างคุณค่า (Value) โดยพิจารณาจากผลที่คาดว่าจะได้รับจากผลการบริการวิชาการนั้น ๆ (ข้อมูลเชิงคุณภาพ) ได้แก่
(1) In Cash คือ การสร้างคุณค่าพิจารณาผ่านค่าใช้จ่าย/มูลค่า/รายได้
(2) In Kind คือ การสร้างคุณค่าที่ไม่เน้นมูลค่า/รายได้อาทิ การสร้างความผูกพันต่อองค์กร การเกิดวัฒนธรรมองค์กร หรือองค์ความรู้ใหม่ เป็นต้น |
ผลการดำเนินงาน |
- |
|
เอกสารหลักฐาน |
หมายเลขเอกสาร |
ชื่อเอกสาร |
4-2-2(25-1) |
แผนปฏิบัติการประจำปีงบประมาณ 2559 และ 2560
|
4-2-2(25-2) |
โครงการและสรุปผลโครงการ |
4-2-2(25-3) |
โครงการจัดการอบรมสำหรับผู้ขอรับใบอนุญาตขับรถและผู้ขอต่ออายุใบอนุญาตขับรถ |
|
|
ประเด็นพิจารณาที่ 3 (26)
ผลการประเมินการบริการวิชาการแบบเฉพาะ (Specific Service) โดยคณะกรรมการวิชาการของสถานศึกษา (ข้อมูลเชิงคุณภาพ) |
ผลการดำเนินงาน |
- |
|
เอกสารหลักฐาน |
หมายเลขเอกสาร |
ชื่อเอกสาร |
4-2-3(26-1) |
แผนปฏิบัติการประจำปี
|
4-2-3(26-2) |
โครงการพันธกิจสัมพันธ์ที่แสดงถึงผลการดำเนินงานที่สามารถสร้างคุณค่า (Value) ทำให้เกิดประโยชน์ได้จริง |
4-2-3(26-3) |
ผลความพึงพอใจของชุมชนต่อการให้บริการวิชาการแบบเฉพาะ (Specific Service) |
4-2-3(26-3) |
สรุปข้อมูลค่าใช้จ่ายก่อน-หลังจากการให้บริการวิชาการ |
|
|
|
|
|
|