องค์ประกอบที่ 1 | องค์ประกอบที่ 2 | องค์ประกอบที่ 3 | องค์ประกอบที่ 4 | องค์ประกอบที่ 5 |ปีการศึกษา 2559
องค์ประกอบที่ 1 การผลิตบัณฑิต
  • ตัวบ่งชี้ที่1.1
  • ตัวบ่งชี้ที่1.2
  • ตัวบ่งชี้ที่1.3
  • ตัวบ่งชี้ที่1.4
  • ตัวบ่งชี้ที่1.5
ตัวบ่งชี้ที่ 1.1 ผลการบริหารจัดการหลักสูตรโดยรวม
ชนิดของตัวบ่งชี้ : กระบวนการ
 
ผลการดำเนินงาน
     ปีการศึกษา 2559 มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ ในพระบรมราชูปถัมภ์ มีหลักสูตรที่รับการประเมินคุณภาพการศึกษาภายในระดับหลักสูตร จำนวน 65 หลักสูตร โดยเป็นหลักสูตรระดับปริญญาตรี จำนวน 52 หลักสูตร ระดับบัณฑิตศึกษา จำนวน 13 หลักสูตร และระดับประกาศนียบัตรบัณฑิต จำนวน 1 หลักสูตร ระดับปริญญาโท จำนวน 6 หลักสูตร และระดับปริญญาเอก จำนวน 6 หลักสูตร จากผลการตรวจประเมินคุณภาพการศึกษาภายใน ระดับหลักสูตร ของคณะกรรมการประเมินคุณภาพการศึกษาภายใน ระดับหลักสูตร เมื่อวันที่ 31 กรกฎาคม -4 สิงหาคม 2560 พบว่า ทุกหลักสูตรมีการดำเนินงานและการบริหารงาน "ผ่าน" เกณฑ์มาตรฐานหลักสูตรที่กำหนดโดย สกอ. โดยภาพรวมคะแนนเฉลี่ยเท่ากับ 3.22 คะแนน ระดับคุณภาพการดำเนินงาน "ระดับดี" โดยมีรายละเอียดดังนี้

ชื่อหลักสูตร/สาขาวิชา

ผลการประเมินโดยคณะกรรมการ

องค์ประกอบที่ 1

ผลรวมของค่าคะแนนเฉลี่ย องค์ประกอบที่ 2-6

รายงานผล
การประเมิน (CAR)

1. คณะครุศาสตร์

ระดับปริญญาตรี

 

 

 
1. หลักสูตรครุศาสตรบัณฑิต (5 ปี) สาขาวิชาเคมีและวิทยาศาสตร์ทั่วไป

ผ่าน

3.34

2. หลักสูตรครุศาสตรบัณฑิต (5 ปี) สาขาวิชาชีววิทยาและวิทยาศาสตร์ทั่วไป

ผ่าน

3.26

3. หลักสูตรครุศาสตรบัณฑิต (5 ปี) สาขาวิชาวิทยาศาสตร์ทั่วไป(หลักสูตรภาษาอังกฤษ)

ผ่าน

3.55

 
4. หลักสูตรครุศาสตรบัณฑิต (5 ปี) สาขาวิชาคณิตศาสตร์

ผ่าน

3.55

 
5. หลักสูตรครุศาสตรบัณฑิต (5 ปี) สาขาวิชาคณิตศาสตร์ (หลักสูตรภาษาอังกฤษ) 

ผ่าน

3.49

 
6. หลักสูตรครุศาสตรบัณฑิต (5 ปี) สาขาวิชาการศึกษาปฐมวัย

ผ่าน

3.26

 
7. หลักสูตรครุศาสตรบัณฑิต (5 ปี) สาขาวิชาภาษาอังกฤษ

ผ่าน

3.60

 
8. หลักสูตรครุศาสตรบัณฑิต (5 ปี) สาขาวิชาภาษาไทย

ผ่าน

3.84

 
9. หลักสูตรครุศาสตรบัณฑิต (5 ปี) สาขาวิชาภาษาจีน

ผ่าน

3.33

 
ระดับบัณฑิตศึกษา

 

 

 

10. หลักสูตรประกาศนียบัตรบัณฑิต สาขาวิชาชีพครู

ผ่าน

3.45

 

11. หลักสูตรครุศาสตรมหาบัณฑิต สาขาวิชาการบริหารการศึกษา

ผ่าน

3.27

 

12. หลักสูตรครุศาสตรมหาบัณฑิต สาขาวิชาหลักสูตรและการสอน

ผ่าน

3.84

 

13.หลักสูตรครุศาสตรดุษฎีบัณฑิต สาขาวิชาการบริหารการศึกษา

ผ่าน

3.49

 

14. หลักสูตรปรัชญาดุษฎีบัณฑิต สาขาวิชาหลักสูตรและการสอน

ผ่าน

3.78

 

2. คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี

ระดับปริญญาตรี

 

 

 

1. หลักสูตรวิทยาศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาอาชีวอนามัยและความปลอดภัย

ผ่าน

3.13

 

2. หลักสูตรวิทยาศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาเทคโนโลยีชีวภาพ

ผ่าน

3.56

 

3. หลักสูตรวิทยาศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาวิทยาศาสตร์สิ่งแวดล้อม

ผ่าน

3.48

 

4. หลักสูตรวิทยาศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาวิทยาการคอมพิวเตอร์

ผ่าน

3.37

 

5. หลักสูตรวิทยาศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาเทคโนโลยีสารสนเทศ

ผ่าน

3.36

 

6. หลักสูตรวิทยาศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาคหกรรมศาสตร์

ผ่าน

3.40

 

7. หลักสูตรวิทยาศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาโภชนาการและการกำหนดอาหาร

ผ่าน

3.12

 

8. หลักสูตรวิทยาศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาเคมี

ผ่าน

3.09

 

9. หลักสูตรวิทยาศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาคณิตศาสตร์ประยุกต์

ผ่าน

3.17

 
ระดับบัณฑิตศึกษา

 

 

 

10. หลักสูตรวิทยาศาสตรมหาบัณฑิต สาขาวิชาวิทยาศาสตรศึกษา

ผ่าน

3.48

 

11. หลักสูตรปรัชญาดุษฎีบัณฑิต สาขาวิชาวิทยาศาสตรศึกษา

ผ่าน

3.19

 

3. คณะเทคโนโลยีอุตสาหกรรม

ระดับปริญญาตรี

 

 

 

1. หลักสูตรวิทยาศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาอิเล็กทรอนิกส์สื่อสารและคอมพิวเตอร์

ผ่าน

3.34

 

2. หลักสูตรเทคโนโลยีบัณฑิต สาขาวิชาเทคโนโลยีเซรามิกส์

ผ่าน

1.93

 

3. หลักสูตรเทคโนโลยีบัณฑิต สาขาวิชาออกแบบผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม

ผ่าน

2.72

 

4. หลักสูตรเทคโนโลยีบัณฑิต สาขาวิชาเทคโนโลยีวิศวกรรม

ผ่าน

2.78

 

5หลักสูตรวิศวกรรมศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาวิศวกรรมอัตโนมัติ

ผ่าน

3.43

 

4. คณะเทคโนโลยีการเกษตร

ระดับปริญญาตรี

 

 

 

1. หลักสูตรวิทยาศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีการอาหาร

ผ่าน

3.41

 

2. หลักสูตรวิทยาศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาเกษตรศาสตร์

ผ่าน

3.19

 

3. หลักสูตรวิทยาศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาเทคโนโลยีภูมิทัศน์

ผ่าน

1.64

 
ระดับบัณฑิตศึกษา

 

 

 

4. หลักสูตรวิทยาศาสตรมหาบัณฑิต สาขาวิชาเทคโนโลยีการจัดการเกษตร

ผ่าน

2.63

 

5. คณะวิทยาการจัดการ

ระดับปริญญาตรี

 

 

 

1. หลักสูตรศิลปศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาการท่องเที่ยว

ผ่าน

3.24

 

2. หลักสูตรนิเทศศาสตรบัณฑิต สาขาวิชานิเทศศาสตร์

ผ่าน

3.17

 

3. หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการจัดการทั่วไป

ผ่าน

3.03

 

4. หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการบริหารธุรกิจ

ผ่าน

3.56

 

5หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาคอมพิวเตอร์ธุรกิจ

ผ่าน

3.46

 

6หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการจัดการธุรกิจค้าปลีก

ผ่าน

3.34

 

7หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการจัดการโลจิสติกส์และซัพพลายเชน

ผ่าน

3.33

 

8หลักสูตรบัญชีบัณฑิต สาขาวิชาการบัญชี

ผ่าน

3.20

 

9. หลักสูตรเศรษฐศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาเศรษฐศาสตร์

ผ่าน

3.55

 

6. คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์

ระดับปริญญาตรี

 

 

 

1. หลักสูตรศิลปศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาดนตรีสากล

ผ่าน

3.29

 

2. หลักสูตรศิลปศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาภาษาอังกฤษ

ผ่าน

3.24

 

3. หลักสูตรศิลปศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสารนานาชาติ (หลักสูตรนานาชาติ)

ผ่าน

3.33

 

4. หลักสูตรศิลปศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาภาษาไทยเพื่อนวัตกรรมการสื่อสาร

ผ่าน

3.36

 

5. หลักสูตรศิลปศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาสังคมศาสตร์เพื่อการพัฒนา

ผ่าน

3.48

 

6. หลักสูตรศิลปศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาสารสนเทศศาสตร์

ผ่าน

3.20

 

7. หลักสูตรศิลปศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาจิตวิทยา

ผ่าน

3.41

 

8. หลักสูตรศิลปศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาการพัฒนาชุมชน

ผ่าน

3.52

 

9. หลักสูตรศิลปกรรมศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาทัศนศิลป์

ผ่าน

3.18

 

10. หลักสูตรรัฐประศาสนศาสตรบัณฑิต สาขาวิชารัฐประศาสนศาสตร์

ผ่าน

3.45

 

11. หลักสูตรนิติศาสตรบัณฑิต สาขาวิชานิติศาสตร์

ผ่าน

3.63

 

7. วิทยาลัยนวัตกรรมการจัดการ

ระดับปริญญาตรี

 

 

 

1. หลักสูตรศิลปศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาการบริการในอุตสาหกรรมการบิน

ผ่าน

2.95

 

2. หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการจัดการธุรกิจการบิน (หลักสูตรนานาชาติ)

ผ่าน

3.42

 

3. หลักสูตรศิลปศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาการจัดการการบริการและการโรงแรม (หลักสูตรภาษาอังกฤษ)

ผ่าน

2.64

 

4. หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการจัดการธุรกิจการบริการผู้สูงอายุ(หลักสูตรสองภาษา)

ผ่าน

2.33

 
ระดับบัณฑิตศึกษา

 

 

 

5. หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการจัดการธุรกิจการบริการ

ผ่าน

3.07

 

6. หลักสูตรรัฐประศาสนศาสตรมหาบัณฑิต สาขาวิชารัฐประศาสนศาสตร์

ผ่าน

2.53

 

7. หลักสูตรรัฐประศาสนศาสตรดุษฎีบัณฑิต สาขาวิชารัฐประศาสนศาสตร์

ผ่าน

2.58

 

8. หลักสูตรบริหารธุรกิจดุษฎีบัณฑิต สาขาวิชาบริหารธุรกิจ

ผ่าน

3.40

 

9. หลักสูตรปรัชญาบัณฑิต สาขาวิชาสิ่งแวดล้อมศึกษา

ผ่าน

2.93

 

8. คณะสาธารณสุขศาสตร์

ระดับปริญญาตรี

 

 

 

1. หลักสูตรสาธารณสุขศาสตร์ สาขาวิชาสาธารณสุขศาสตร์

ผ่าน

3.37

 

2. หลักสูตรสาธารณสุขศาสตร์ สาขาวิชาการจัดการสถานพยาบาล

ผ่าน

2.85

 

ผลรวมของค่าคะแนนประเมินของทุกหลักสูตร

209.37

จำนวนหลักสูตรทั้งหมด

65 หลักสูตร

คะแนนที่ได้ (ภาพรวมระดับมหาวิทยาลัย)

3.22 คะแนน

 



เอกสารหลักฐาน

หมายเลขเอกสาร

ชื่อเอกสาร

1.1(1)

รายงานสรุปผลการประเมินคุณภาพการศึกษาภายใน ระดับหลักสูตร ประจำปีการศึกษา 2559 คณะครุศาสตร์

1.1(2)

รายงานสรุปผลการประเมินคุณภาพการศึกษาภายใน ระดับหลักสูตร ประจำปีการศึกษา 2559 คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี

1.1(3)

รายงานสรุปผลการประเมินคุณภาพการศึกษาภายใน ระดับหลักสูตร ประจำปีการศึกษา 2559 คณะเทคโนโลยีอุตสาหกรรม

1.1(4)

รายงานสรุปผลการประเมินคุณภาพการศึกษาภายใน ระดับหลักสูตร ประจำปีการศึกษา 2559 คณะเทคโนโลยีการเกษตร

1.1(5)

รายงานสรุปผลการประเมินคุณภาพการศึกษาภายใน ระดับหลักสูตร ประจำปีการศึกษา 2559 คณะวิทยาการจัดการ

1.1(6)

รายงานสรุปผลการประเมินคุณภาพการศึกษาภายใน ระดับหลักสูตร ประจำปีการศึกษา 2559 คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์

1.1(7)

รายงานสรุปผลการประเมินคุณภาพการศึกษาภายใน ระดับหลักสูตร ประจำปีการศึกษา 2559 วิทยาลัยนวัตกรรมการจัดการ

1.1(8)

รายงานสรุปผลการประเมินคุณภาพการศึกษาภายใน ระดับหลักสูตร ประจำปีการศึกษา 2559 คณะสาธารณสุขศาสตร์

1.1(9)

รายงานผลการประเมินระดับหลักสูตร ผ่านระบบ CHE QA Online จำนวน 65 หลักสูตร
คณะวิทยาการจัดการ คณะเทคโนโลยีการเกษตร
คณะครุศาสตร์ คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี วิทยาลัยนวัตกรรมการจัดการ
คณะเทคโนโลยีอุตสาหกรรม คณะสาธารณสุขศาสตร์

 
 
 
ตัวบ่งชี้ที่ 1.2 อาจารย์ประจำสถาบันที่มีคุณวุฒิปริญญาเอก
 
การประเมินตนเองจากผลการดำเนินงาน
เป้าหมาย
ผลการดำเนินงาน
คะแนนที่ได้
การบรรลุเป้าหมาย



 
ผลการดำเนินงาน

     มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ ในพระบรมราชูปถัมภ์ มีจำนวนอาจารย์ประจำทั้งหมด (นับรวมที่ลาศึกษาต่อ) จำนวน 442.5 คน มีคณาจารย์ประจำที่มีคุณวุฒิปริญญาเอก จำนวน 122 คน เมื่อคำนวณตามสูตร พบว่า ค่าร้อยละของอาจารย์ประจำที่มีคุณวุฒิปริญญาเอก เท่ากับร้อยละ 27.57 คะแนนที่ได้เท่ากับ 3.45 คะแนน

 

ข้อมูลพื้นฐานประกอบการพิจารณา

ข้อมูลพื้นฐาน

จำนวน

1. จำนวนอาจารย์ประจำทั้งหมด (รวมทั้งที่ปฏิบัติงานจริงและลาศึกษาต่อ)

442.5

2. จำนวนอาจารย์ประจำทั้งหมด (รวมทั้งที่ปฏิบัติงานจริงและลาศึกษาต่อ) ที่มีคุณวุฒิปริญญาเอกหรือเทียบเท่า

122

แสดงวิธีการคำนวณ

1.คำนวณค่าร้อยละของอาจารย์ประจำที่มีวุฒิปริญญาเอกตามสูตร

122

x 100 =  ร้อยละ 27.57

442.5

2.แปลงค่าร้อยละที่คำนวณได้ ในข้อ 1 เทียบกับคะแนนเต็ม 5

27.57

x 5 =  3.45  คะแนน

40

รายการหลักฐานอ้างอิง

หมายเลขเอกสาร

ชื่อเอกสาร

1.2 (1)

ตารางสรุปจำนวนอาจารย์ประจำ ปีการศึกษา 2559

1.2 (2)

รายชื่ออาจารย์ประจำ ปีการศึกษา 2559

 
 
 
ตัวบ่งชี้ที่ 1.3 อาจารย์ประจำสถาบันที่ดำรงตำแหน่งทางวิชาการ
 

การประเมินตนเองจากผลการดำเนินงาน


เป้าหมาย
ผลการดำเนินงาน
คะแนนที่ได้
การบรรลุเป้าหมาย



 
ผลการดำเนินงาน

    มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ ในพระบรมราชูปถัมภ์ มีจำนวนอาจารย์ประจำทั้งหมด (นับรวมที่ลาศึกษาต่อ) จำนวน 442.5 คน มีจำนวนอาจารย์ประจำที่ดำรงตำแหน่งทางวิชาการจำนวน 101.5 คน  เมื่อคำนวณตามสูตร พบว่า ค่าร้อยละของอาจารย์ประจำที่ดำรงตำแหน่งทางวิชาการ เท่ากับ ร้อยละ 22.94 คะแนนที่ได้เท่ากับ 1.91 คะแนน

 

ข้อมูลพื้นฐานประกอบการพิจารณา

 

ข้อมูลพื้นฐาน

จำนวน

1. จำนวนอาจารย์ประจำทั้งหมด (รวมทั้งที่ปฏิบัติงานจริงและลาศึกษาต่อ)

442.5

2. จำนวนอาจารย์ประจำทั้งหมดที่ดำรงตำแหน่งอาจารย์

342

3. จำนวนอาจารย์ประจำทั้งหมดที่ดำรงตำแหน่งผู้ช่วยศาสตราจารย์

87.5

4. จำนวนอาจารย์ประจำทั้งหมดที่ดำรงตำแหน่งรองศาสตราจารย์

14

5. จำนวนอาจารย์ประจำทั้งหมดที่ดำรงตำแหน่งศาสตราจารย์

-

รวมจำนวนอาจารย์ประจำทั้งหมดที่ดำรงตำแหน่งทางวิชาการ

101.5

 

แสดงวิธีการคำนวณ
1.คำนวณค่าร้อยละของอาจารย์ประจำที่ดำรงตำแหน่งทางวิชาการตามสูตร

101.5

x 100 =  ร้อยละ 22.94

442.5

2.แปลงค่าร้อยละที่คำนวณได้ ในข้อ 1 เทียบกับคะแนนเต็ม 5

22.94

x 5 =  1.91  คะแนน

60

 

รายการเอกสารหลักฐานอ้างอิง

หมายเลขเอกสาร

ชื่อเอกสาร

1.3.1 (1)

ตารางสรุปจำนวนอาจารย์ประจำ ปีการศึกษา 2559

1.3.1 (2)

รายชื่ออาจารย์ประจำ ปีการศึกษา 2559
 
 
 
 
 
ตัวบ่งชี้ที่ 1.4 จำนวนนักศึกษาเต็มเวลาเทียบเท่าต่อจำนวนอาจารย์ประจำ
การประเมินตนเองจากผลการดำเนินงาน
เป้าหมาย
การประเมินตนเอง
คะแนน
การบรรลุเป้าหมาย
ข้อ 1. จัดบริการให้คำปรึกษา แนะแนวด้านการใช้ชีวิต และการเข้าสู่อาชีพแก่นักศึกษาในสถาบัน
ผลการดำเนินงาน
     
เอกสาร/หลักฐานอ้างอิง
1.4.

 

ข้อ 2. มีการให้ข้อมูลของหน่วยงานที่ให้บริการกิจกรรมพิเศษนอกหลักสูตร แหล่งงานทั้งเต็มเวลาและนอกเวลาแก่นักศึกษา

ผลการดำเนินงาน
      
เอกสาร/หลักฐานอ้างอิง

 

ข้อ 3. จัดกิจกรรมเตรียมความพร้อมเพื่อการทำงานเมื่อสำเร็จการศึกษาแก่นักศึกษา

ผลการดำเนินงาน
       
เอกสาร/หลักฐานอ้างอิง

 

 

ข้อ 4. ประเมินคุณภาพของการจัดกิจกรรมและการจัดบริการในข้อ 1-3 ทุกข้อไม่ต่ำกว่า 3.51 จากคะแนนเต็ม 5

ผลการดำเนินงาน
      
เอกสาร/หลักฐานอ้างอิง

 

ข้อ 5.นำผลการประเมินจากข้อ 4 มาปรับปรุงพัฒนาการให้บริการและการให้ข้อมูลเพื่อส่งให้ผลการประเมินสูงขึ้นหรือเป็นไปตามความคาดหวังของนักศึกษา

ผลการดำเนินงาน
       
เอกสาร/หลักฐานอ้างอิง

 

ข้อ 6. ให้ข้อมูลและความรู้ที่เป็นประโยชน์แก่ศิษย์เก่า

ผลการดำเนินงาน
     
เอกสาร/หลักฐานอ้างอิง
 
 
 
ตัวบ่งชี้ที่ 1.5 การบริการนักศึกษาระดับปริญญาตรี
การประเมินตนเองจากผลการดำเนินงาน
เป้าหมาย
การประเมินตนเอง
คะแนน
การบรรลุเป้าหมาย
6 ข้อ
จำนวน 6 ข้อ (ข้อ 1-6)
5 คะแนน
่บรรลุ
 
ข้อ 1. จัดทำแผนการจัดกิจกรรมพัฒนานักศึกษาในภาพรวมของสถาบันโดยให้นักศึกษามีส่วนร่วมในการจัดทำแผนและการจัดกิจกรรม
ผลการดำเนินงาน
เอกสารหลักฐาน
         
 
ข้อ 2. ในแผนการจัดกิจกรรมพัฒนานักศึกษาให้ดำเนินกิจกรรมในประเภทต่อไปนี้ให้ครบถ้วน
ผลการดำเนินงาน
เอกสารหลักฐาน
   
 
ข้อ 3. จัดกิจกรรมให้ความรู้และทักษะการประกันคุณภาพการศึกษาแก่นักศึกษา    
ผลการดำเนินงาน
เอกสารหลักฐาน
     
 
ข้อ 4. ทุกกิจกรรมที่ดำเนินการ  มีการประเมินผลความสำเร็จตามวัตถุประสงค์ของกิจกรรมและนำผลการประเมินมาปรับปรุงการดำเนินงานครั้งต่อไป
ผลการดำเนินงาน
เอกสารหลักฐาน
   

 
ข้อ 5. ประเมินความสำเร็จตามวัตถุประสงค์ของแผนการจัดกิจกรรมพัฒนานักศึกษา
ผลการดำเนินงาน
เอกสารหลักฐาน
   
 
ข้อ 6. นำผลการประเมินไปปรับปรุงแผนหรือปรับปรุงการจัดกิจกรรมเพื่อพัฒนานักศึกษา
 
ผลการดำเนินงาน
เอกสารหลักฐาน